Tư vấn xin Giấy phép chuyển phát nhanh

Luật Bách Việt tư vấn thủ tục xin giấy phép chuyển phát nhanh cho khách hàng, phối hợp cùng khách hàng hoàn tất các thủ tục hành chính như: Tư vấn nội dung xin cấp phép, Tư vấn thủ tục cấp phép bưu chính, tư vấn soạn hồ sơ... (Xem tiếp)

Giấy phép & Luật Bách Việt

Với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự, gồm các luật sư, các chuyên gia tư vấn, các cộng tác viên hiện đã và đang làm việc, hành nghề tại các công ty luật, các VPLS, các Bộ, ngành có liên quan , Luật Bách Việt  tự tin cung cấp các gói dịch vụ tư vấn hoàn thiện hồ sơ, đại diện  Khách hàng thực hiện thủ tục xin cấp phép giấy phép bưu chính, giấy phép viễn thông, giấy phép ICP, giấy phép đầu tư, giấy phép lao động... (Xem tiếp)

Trang chủ » Bưu chính

ViettelPost cho tra cứu miễn phí hành trình bưu gửi qua SMS


ViettelPost cho tra cứu miễn phí hành trình bưu gửi qua SMS


ICTnews - ViettelPost vừa chính thức triển khai cung cấp miễn phí cho toàn bộ các khách hàng là thuê bao mạng Viettel dịch vụ tra cứu theo dõi hành trình bưu gửi qua tin nhắn (SMS).

Cụ thể, để kiểm tra, biết được bưu gửi, hàng hóa của mình hiện đang ở đâu, các khách hàng của ViettelPost có thể nhắn tin theo cú pháp “TRACK” gửi tới đầu số “178”. Khi đó, hệ thống thông tin quản lý bưu phẩm, bưu kiện E-VTP của ViettelPost sẽ tự động gửi trả lại cho khách hàng SMS thông tin thực về hành trình của bưu gửi và kết quả chuyển phát hàng với các nội dung gồm: số vận đơn (bill), thời gian gửi, bưu cục nhận, bưu cục hiện thời, trạng thái vận đơn, kết quả phát.

Ông Trần Tuấn Dũng, Trưởng phòng CNTT của ViettelPost cho biết, tiện ích tra cứu hành trình bưu gửi qua SMS được ViettelPost xây dựng, triển khai cung cấp trên nền tảng là Hệ thống thông tin quản lý bưu phẩm bưu kiện E-VTP và bắt đầu được cung cấp thử nghiệm từ tháng 7/2011. E-VTP cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng và đối tác, trong đó, tra cứu, theo dõi hành trình bưu gửi, vận đơn qua mạng Internet (Track and Trace) là một tiện ích không thể thiếu. Với tiện tích này, hệ thống CNTT đã “hữu hình” được sản phẩm dịch vụ chuyển phát, cho phép các khách hàng, đối tác của Bưu chính Viettel có thể chủ động kiểm soát, nhìn thấy được hành trình đơn hàng, bưu gửi của mình. Sau hơn 1 năm cung cấp tiện tích “Track and Trace” trên website www.viettelpost.com.vn đã có khoảng 1 triệu lượt truy cập. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng, từ đầu năm 2011 đến nay, ViettelPost đã triển khai Hệ thống tự động cung cấp thông tin hành trình qua email, qua SMS”, ông Dũng nói.

Trong thời gian tới, ViettelPost dự kiến sẽ cung cấp tiện ích hỗ trợ tra cứu hành trình bưu gửi qua SMS cho cả các đối tác kinh doanh bán hàng trực tuyến. Khi hệ thống thông tin của các đối tác bán hàng online được tích hợp với hệ thống thông tin quản lý dịch vụ chuyển phát của ViettelPost, mọi đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ được cập nhập tự động toàn bộ hành trình, từ khâu nhận cho đến khâu phát, qua hệ thống Internet và SMS.

(ICTnews - Vân Anh)